Review sân cầu lông tiêu chuẩn

 

Review sân cầu lông tiêu chuẩn


Sân cầu lông 909 Trường Chinh với diện tích gần 2.000m2, rộng rãi, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ cho người chơi đánh giao lưu, tổ chức Giải và học cầu lông. Sân tọa lạc tại vị trí 909/6 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh, kế bên Khu công nghiệp Tân Bình, phía sau nhà máy Vifon.


Khi đến sân cầu lông, tại vị trí cửa ra vào, bên trái là bãi giữ xe có sức chứa gần 200 xe, hướng về tay phải là Shop trưng bày đa dạng các sản phẩm cầu lông chuyên dụng, thuận tiện cho mọi người tham quan, lựa chọn các dụng cụ phù hợp như giày, vợt, cầu,… trước khi đi vào bên trong bắt đầu các trận cầu lông

 

 

Đi vào bên trong, không gian thông thoáng, bao quát tầm nhìn với tông màu xanh lá cây tươi mát, thiết kế với 10 sân cầu phân thành 2 khu vực đào tạo và đánh giao lưu, do đó không làm ảnh hưởng đến các hoạt động trên sân


  1. Khu vực đào tạo: bên cạnh Shop, 3 sân đánh số 8,9,10, bố trí theo chiều dọc để học viên dễ dàng theo dõi các bài học động tác của HLV trên sân
  2. Khu vực đánh giao lưu: bố trí sân theo chiều ngang, từ sân số 1 đến 7, dành cho cá nhân/nhóm đánh giao lưu.

Khu  vực sân dành cho Đào tạo - lớp học cầu lông

 

Khu  vực sân đánh giao lưu

 

Lối đi từ bên ngoài vào các sân khá rộng rãi gần 4m, đối diện sân giao lưu là lối đi bên trong 3m, đủ cho số lượng lớn người đi lại giữa các sân mà không làm ảnh hưởng đến người chơi trên sân, cũng như rất thuận tiện đặt những góc quay hoàn hảo ghi lại hình ảnh/video trên sân và đủ không gian cho các hoạt động Giải đấu phong trào.


Dọc theo lối đi, trang bị dãy bàn và ghế ngồi tiện dụng cho người xem với khoảng cách hợp lý, mọi người có thể thoải mái ăn uống nhẹ, nghỉ ngơi chờ lượt đánh và theo dõi các trận cầu trên sân.

 

Lối đi ngăn cách sân đào tạo và sân đánh giao lưu

 

Lối đi bên trong của sân đánh giao lưu

 

Trải nghiệm các trận đấu trên sân, các bạn sẽ cảm nhận được thảm sân khá êm, đạt chuẩn quốc tế, phù hợp các hoạt động di chuyển liên tục trên sân, nhất là trong các trận đấu chuyên đơn đòi hỏi nhịp độ phải nhanh. Từ thảm sàn đến trần khoảng 12m tha hồ cho các lông thủ bung cầu thoải mái không lo bị đụng nóc. Kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng cho ánh sáng trên sân cực tốt giúp các lông thủ dễ tập trung, tự tin hơn trong các trận đấu căng thẳng.


Khi muốn tham gia hoạt động tại sân 909 Trường Chinh, các bạn liên hệ thông tin hoặc đăng ký tại quầy, đặt trước cửa ra vào sân. Các nhóm hoặc cá nhân người chơi có thể để dụng cụ trên kệ kế bên quầy hoặc có thể thuê tủ cố định, chứa các thiết bị, dụng cụ tập luyện, ... tại đây với giá hợp lý.

 

 

Nhà vệ sinh ở sân đánh cầu lông vô cùng sạch đẹp, thông thoáng, đầy đủ tiện nghi, có trang bị dép ra vào.

 

 

Hiện tại, sân đã đi vào hoạt động chính thức với các nhóm đánh giao lưu và các chương trình đào tạo đa dạng dành cho nhiều lứa tuổi và trình độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao với các lớp học cầu lông. Sân 909 Trường Chinh hứa hẹn sẽ là môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất dành cho các học viên cũng như là sân chơi của các vận động viên/cá nhân/đội nhóm đánh sôi động tại TPHCM.

 
Cần đặt thuê sân và hỗ trợ vui lòng liên hệ Hotline  0908 089 856 - 0909 994 327
Xin cảm ơn! 
 
 
 
 
Tư vấn - Hỗ trợ
Tổng đài tư vấn trực tuyến
0906 711 662
Liên kết với chúng tôi
Đăng ký nhận tin
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần miễn phí